วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

thumbnail

ตระกูลปริศนา อาโอชิ

การ์ตูน มังงะ
แจกหนังสือการ์ตูนฟรี เป็นไฟล์ pdf อ่านได้ทั้งในเว็บและมือถือ เรื่อง...”ตระกูลปริศนา อาโอชิ” ผมแต่งขึ้นมาให้อ่านกันฟรีๆ เพราะว่า ผมว่างไม่มีอะไรทำ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ว่างไม่มีอะไรทำก็ Download ตระกูลปริศนา อาโอชิ ได้ที่ www.cartoon-manga.com ได้ฟรีๆครับ ซึ่งจากการที่ผมได้ลองใส่ หน้าตา เสื้อผ้าและทรงผม ด้วยโปรแกรม Manga Maker Comipo ก็ลองผิดลองถูกไปพักใหญ่ คือหมายถึงว่า ใส่ๆกันไปก่อน ส่วนฉากหลัง บ้านช่องห้องหอ ก็นำภาพมาจากเกมส์บ้างเว็บฟรีบ้างอะไรบ้าง เพื่อให้งานออกมาจนจบ

เมื่อ จะทำเพื่ออกจำหน่าย ทุกอย่างต้องถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ซึ่ง โอเค โปรแกรม Manga Maker Comipo ต้องถูกต้องตามลิขสิทธิ์อยู่แล้ว แต่ฉากหลัง บ้านช่องห้องหอ ที่นำมาจากเกมส์ ผมไม่สามารถไปขอลิขสิทธิ์จากผู้ผลิตได้ จึงต้องใช้ทรัพยากรของโปรแกรม Manga Maker Comipo ที่มีมาให้เท่านั้น ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข เพื่อให้ได้ฉากหลังตามต้องการ และยังต้องหาโปรแกรมอื่นๆ มาเพื่อทำในสิ่งที่ขาดหายไปเช่นตัวละครในท่ายืนยิง นั่งยิง นอนยิง ปืนยาวหรือปืนไรเฟิลที่ผมอยากให้มีในเรื่อง แต่ยังไม่มี ซึ่งในโปรแกรมนี้ ทำได้แค่เพียง ยิงปืนสั้น


อีกนิด กับท่ายิงธนูผมยังไม่เคยลองทำดู แต่เห็นในรูปของคนอื่นๆที่ลองทำกับ...ก็ยังแปลกๆพิสดารน่าดู แอดท่าไม่น่ามองเหมือน ฮังเกอร์เกมส์ หรือ แรมโป้ภาค2 เลย ที่ดูเท่ เก๋ระเบิด ส่วนตัวธนู ก็มีแฟนคลับนำมาแจกเก๋ๆเท่ๆเพียบ...

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ผู้ติดตาม