วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

thumbnail

เรื่องสั้น เพื่อลงในเว็บ cartoon-manga.com

เรื่องสั้น เพื่อลงในเว็บ cartoon-manga.com 
ตั้งใจจะเขียนเรื่องสั้นๆ เพื่อลงในเว็บ cartoon-manga.com แต่ทำไม่ได้ซะที เพราะคิดที่ไรก็ยาวววว...กลายเป็นเรื่องยาวทุกที ซึ่งไม่แน่ใจ ว่าทางที่ มหาวิทยาลัยที่เขาเรียนแผนก นิเทศศาสตร์ เขาเรียกการเขียน เรื่องสั้นๆ แบบนี้ว่า ทรีทเม้นท์ หรือเปล่า? (เพราะไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัย) หรือคำ ทรีทเม้นท์ นี้ แปลเป็นไทยว่า โครงสร้างเรื่อง หรือ เรื่องย่อนั่นเอง (หรือเปล่า เข้าใจไปเอง)
ก็ผุดไอเดีย ที่เคยเขียน โครงเรื่องสั้นๆ นี้ไว้เหมือนกัน ระดับ 2 หน้ากระดาษ เอสี่ ก็คงไม่ยาวไปกว่านี้แล้วล่ะ และจบ ที่เป็นโครงเรื่อง แต่ว่า... เมื่อเขียนเรื่องยาวออกมาจริงๆ มันจะยาวใหญ่ได้อีกไหม ก็ยังไม่รู้ เหมือนเรื่อง ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ซึ่ง ในตอนแรก ขอเขียนแค่ 100 หน้ากระดาษ เอสี่ ก็พอ แต่เมื่อ เขียนไป เขียนมา นึกถึงจุดเชื่อมโยงได้อีกสารพัด ตั้งแต่ ตัวเอก คือ ศร กับ อั้ม รวมไปถึง เหล่า บรรดานักแสดงสบทบหลัก ก็คิดต่อได้อีก ก็เลยจะทำตอนสั้นๆ ออกมา เพียงแต่ว่า ยังคงต้องเวลาในการตรวจคำผิด เพราะนิสัยผมเอง เป็นคนที่ ทำอะไรลวกๆ สุกเอาเผากิน ทำนองนั้นนะ หรือ เขาอาจจะเรียกผมได้ว่า เป็นคนนิ้วร้อนหรือเปล่า คือ...จิ้มคีย์บอร์ดไม่ตรงกับที่สมองสั่ง ตัวหนังสือในเรื่องก็เลยเพี้ยน

แต่ถึงอย่างไร มันก็ต้องมีสักวันที่ทุกอย่าง Operation Completeก็ฝากให้คุณผู้อ่าน ติดตามผลงานกันด้วยนะครับที่ cartoon-manga.com

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ผู้ติดตาม